Dịch Vụ Chụp Ảnh - Quay Phim
Lab Rửa Ảnh - Photo Album

Với kinh nghiệm chuyên môn và tính sáng tạo của mình. Ảnh màu Sông Lam mang đến cho Quý khách hình ảnh
chất lượng tốt nhất. Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!



Home » » Cho thuê thiết bị in ảnh tốc độ nhanh

Cho thuê thiết bị in ảnh tốc độ nhanh

Ảnh Màu Sông Lam chuyên cung cấp và cho thuê thiết bị in ảnh tốc độ nhanh, chất lượng đẹp như ảnh in ra từ MiniLab, giá cả hợp lý, hỗ trợ chuyên nghiệp.
Với các dòng máy in ảnh hoạt động độc lập chuyên nghiệp nhỏ gọn HiTi S420, Canon CP900, DNP Rx1 ảnh in ra đạt chất lượng cao cấp, bền màu, giá thành hợp lý. Thiết bị cho phép in số lượng lớn với tốc độ nhanh, phù hợp cho các buổi tổ chức sự kiện, hội nghị, liên hoan hay các đám tiệc cưới hỏi, họp mặt…
1. HiTi S420: Máy in ảnh di động, in ra cỡ ảnh 10x15cm, công nghệ in nhiệt Thermal Dye Sublimation, chất lượng ảnh như in từ Lab. Trọng lượng nhẹ, cơ động. Có thể in độc lập và trực tiếp từ Máy ảnh, Thẻ nhớ, không cần qua máy tính. Dễ sử dụng, hoạt động ổn định, đáng tin cậy. Tấm ảnh bền bĩ đến 100 năm.
2. SELPHY CP900 sử dụng các thiết bị ngoại vi bổ sung khả năng tích hợp Wi-fi. Bạn có thể có ngay tức khắc các hình ảnh của mình khi đang đi bộ hoặc thám hiểm bằng cách cắm thẻ nhớ vào máy. Chiếc máy này được trang bị các ứng dụng Easy PhotoPrint giúp dễ dàng giao tiếp với những thiết bị thông minh chạy Android và iOS.
3. MÁY IN ẢNH KỸ THUẬT SỐ DNP DS-RX1
Máy DNP DS-Rx1 và thay đổi công nghệ in ảnh truyền thống minilab, với chi phí thấp, tiết kiệm điện năng, thiết kế nhỏ gọn đưa ra những tấm hình có màu sắc rực rỡ chống xước, chống thấm nước, độ bền...
Xin liên hệ : 0903.928499 - 0903.928496 

Không có nhận xét nào:

Bạn vừa có nhận xét mới

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét: