Dịch Vụ Chụp Ảnh - Quay Phim
Lab Rửa Ảnh - Photo Album

Với kinh nghiệm chuyên môn và tính sáng tạo của mình. Ảnh màu Sông Lam mang đến cho Quý khách hình ảnh
chất lượng tốt nhất. Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!



Home » » Chụp ảnh - in ảnh lấy liền

Chụp ảnh - in ảnh lấy liền


Chụp Ảnh - In Ảnh Lấy Liền tại Tiệc Cưới, Sự Kiện

Trong ngày Cưới trọng đại của mình, Cô dâu – Chú rể thường tự hỏi không biết chọn món quà gì thật nhiều ý nghĩa lại phù hợp với tình hình tài chính, với phong cách của mình và đặc biệt là có “tính chất chung nhất” để có thể là món quà hợp lý cho tất cả khách mời từ người lớn tuổi tới những bạn trẻ?



Chuyên nghiệp trong Dịch Vụ Chụp Ảnh Tiệc Cưới kết hợp với Dịch Vụ In Ảnh lấy liền trong Tiệc Cưới, giúp khách hàng yên tâm và tạo thuận lợi khi thực hiện Dịch vụ Chụp ảnh Cưới trọn gói.
Tặng Ảnh của Quý khách chụp với Cô Dâu- Chú Rể trong Tiệc Cưới là món quà có ý nghĩa ghi nhớ sâu sắc nhất và thiết thực nhất.
SAIGON SHOW chuyên nghệp trong Dịch vụ In Ảnh Kỹ Thuật Số tốc độ cao cho chất lượng ảnh in ra đẹp như ảnh rửa từ MiniLab.
Quý khách lưu ý là Dịch vụ In Ảnh là mang Máy In Ảnh đến tận Tiệc Cưới và In tại chổ, khác với việc Photo mang file ảnh ra Lab để rửa. Điều này mang đến thích thú và tính tiện lợi, tăng thêm độ hoành tráng cho Tiệc Cưới.
Máy In ảnh kỹ thuật số  sử dụng công nghệ in nhiệt thăng hoa tiên tiến của Nhật Bản cho phép bạn in ra những tấm ảnh có màu sắc rực rỡ nhất, chất lượng cao và bền đẹp, phù hợp cho các buổi tổ chức Sự kiện, Hội nghị, Liên hoan hay các Tiệc Cưới, Sinh Nhật…

Máy in được nhiều kích thước thông dụng như (10×15), (13×18), (15×21) với chất lượng ảnh siêu bền không thấm nước, chống xước cao. Tốc độ in ảnh 30s cho một bức ảnh, đáp ứng được yêu cầu có ảnh ngay tặng khách hàng.
Xin giới thiệu chương trình In ảnh TRỌN GÓI NGÀY CƯỚI bao gồm CHỤP ẢNH và IN ẢNH lấy liền khổ (13×18) với giá ưu đãi hấp dẫn như sau:
DCH V IN NH TI CH
KHHÌNH
STIN
Số lượng 350 – 500 ảnh
Ưu đãi: Min phí chụp ảnh đón khách
(13 x 18) cm
10.000đ/ảnh
Số lượng 100 – 300 ảnh
In file của khách hàng, không bao gồm công chụp
(13 x 18) cm
10.000đ/ảnh
Giá dịch vụ In nhanh đã bao gồm: tin vn chuyn máy + giy in nh + KThut Viên vn hành máy in. Sử dụng máy in ảnh công nghệ mới Nhật bản cho chất lượng ảnh đẹp hơn rửa tại Lab, không thấm nước và phai màu.
Chđón khách ti Tic CướiChụp và chép DVD giao file hình gốc.
800.000đ/photo

Giá đặc biệt dành cho Cô Dâu Chú Rể đã có Photo chụp ảnh và các Nhếp ảnh gia tự do như sau:

DỊCH VỤ RỬA ẢNH TẠI CHỔ
KHỔ HÌNH
SỐ TIỀN
Số lượng 300 ảnh
(13 x 18) cm
9.000đ/ảnh
Số lượng 100 ảnh - 200 ảnh
(13 x 18) cm
10.000đ/ảnh
Giá dịch vụ In nhanh đã bao gồm tiền thuê máy và giấy In ảnh kèm KỷThuật Viên vận hành máy in.
Lưu ý: Photo chụp ảnh chuẩn bị 2 thẻ nhớ để thay đổi chép file In nhanh.

1 nhận xét:

  1. Đề nghị Quản lý Trang Web anhmausonglam.com hủy bỏ hình thức copy nội dung và hình ảnh Website của SaigonShow trên trang www.saigonshow.com . Tránh gây nhầm lẫn dịch vụ cho khách hàng.

    Trả lờiXóa

Bạn vừa có nhận xét mới

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin