Dịch Vụ Chụp Ảnh - Quay Phim
Lab Rửa Ảnh - Photo Album

Với kinh nghiệm chuyên môn và tính sáng tạo của mình. Ảnh màu Sông Lam mang đến cho Quý khách hình ảnh
chất lượng tốt nhất. Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!



Home » » 45 Photoshop Action hữu ích trong xử lý ảnh (P2)

45 Photoshop Action hữu ích trong xử lý ảnh (P2)

Trong một Photoshop Action, có thể thêm hàng tá những hoạt động phức tạp hoặc đơn giản khác bằng các công cụ Photoshop, như Layer Style, chỉnh sửa màu sắc, Filter v.v… Ngược lại, một Action đơn lẻ được kết hợp rất nhiều hành động, chúng có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian. Vậy thì còn chần chừ gì nữa, let's photoshop!

Action là gì?


Action trong photoshop là một thủ thuật đặc biệt - quá trình ghi lại các thao tác mà bạn đã làm với tấm ảnh A và được lưu với đuôi mở rộng là *.atn (action). Với tấm ảnh B,C,D… bạn cũng thực hiện tương tự các thao tác như tấm ảnh A, thì lúc này bạn nên sử dụng thủ thuật action để tiết kiệm thời gian. Action sẽ có nhiệm vụ tự động thực hiện lại các thao tác mà bạn làm cho tấm ảnh A để áp dụng cho tấm ảnh B,C,D…một cách nhanh chóng và chính xác.
Thông thường để chỉnh sửa hậu kỳ, người chụp có xu hướng tiến hành “cắt cúp” từng bức ảnh một dù đó chỉ là những thao tác đơn giản như tăng độ tương phản, điều chỉnh độ đậm nhạt màu sắc… VớiPhotoshop Action (hiểu đơn giản là kịch bản xử lý thiết lập mặc định), tất cả bức ảnh được chụp ở cùng điều kiện, thiết bị giống nhau có thể dễ dàng được xử lý tùy chỉnh đồng đều, giúp tiết kiệm thời gian.

Không có nhận xét nào:

Bạn vừa có nhận xét mới

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét: